Hương Chanh

300,000 150,000

  • Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Hương Chanh

Mô tả:

Hương Chanh – Lemon Flavor chiết xuất từ quả cam tự nhiên với chất lượng cao nhất, giữ lại được hương thơm thanh mát, sảng khoái, cùng vị chua đặc trưng của quả chanh.

Ứng dụng:

Hương Chanh được ứng dụng nhiều bởi hương vị, công dụng giải khát, thanh nhiệt cơ thể, được dùng trong các loại thực phẩm như nước giải khát kem, sữa chua, siro, bánh ngọt, kẹo,… Ngoài ra các sản phẩm lên men, có cồn từ hương chanh cũng đang được sử dụng rộng rãi.

Những sản phẩm từ hương chanh đã có mặt trên thị trường hiện nay: Kem cây Chanh sữa; kem Merino chanh muối; Nước trái cây lên men Chill Lemon Rum vị chanh; Nước tăng lực Abben vị chanh; Bia Beck’s Ice Vị Chanh Bạc Hà; Bia Steiger Lemon Radler 0%; Nước giải khát Sprite vị chanh; Nước Giải Khát Vitamin C Có Gas Vị Chanh CC Lemon; Nước giải khát Trà đen vị chanh Lipton,…

Lợi ích:

Chanh dồi dào vitamin C, chất thực sự cần thiết đối với hệ miễn dịch của chúng ta. Vitamin C còn giúp giảm stress hiệu quả, do đó các chuyên gia về sức khỏe luôn khuyên bạn cần bổ sung thêm chúng vào những ngày căng thẳng, mệt mỏi. Chanh có thể thanh tẩy cơ thể bạn, giải trừ độc tố, tăng cường chức năng của các enzyme, giúp thận của bạn khỏe mạnh mỗi ngày. Ngoài ra chất chống oxi hóa trong chanh giúp bạn giảm các vết thâm, đốm trên da, cải thiện các nếp nhăn. Thậm chí uống chanh đều đặn giúp bạn giảm sẹo, trẻ hóa làn da, bởi nó giúp giải độc trong máu, giữ da bạn đều màu và rạng rỡ.

Lưu ý khi sử dụng: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, nhiệt độ phòng 25oC.

Ưu điểm nổi bật của hương chanh tại Vitachem:

Hương Chanh tự nhiên, giữ được đặc trưng vị của quả chanh.