BIOBUG SG – VI SINH Ủ PHÂN

BIOBUG SG – VI SINH Ủ PHÂN

  • Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

BIOBUG SG – VI SINH Ủ PHÂN

BIOBUG SG bao gồm các vi sinh vật đã được chọn lọc, làm cho thích nghi, và có tốc độ nhân sinh khối lớn, được phát triển sử dụng làm phân compost.

Hiệu quả:Làm tăng khả năng thối rửa của chất thải hữu cơ và rau củ quả, tăng khả năng phân hủy cenlulose, các chất hữu cơ …Giảm đáng kể vấn đề mùi, giảm sự tích tụ của quá trình sa lắng của dầu mỡ, chất béo. BIOBUG SG làm tăng khả năng chuyển đổi và phát triển của các vi sinh trong đất – đóng vai trò qua trọng trong việc phát triển của cây trồng.

Vi sinh có ích:

Khi các vi sinh vật trong BIOBUG SG được tạo điều kiện môi trường tối ưu: đủ thức ăn, nhiệt độ tốt và không khí đầy đủ, nó sẽ thực hiện việc chuyển hóa các chất thải hữu cơ thành phân compost trong thời gian ngắn mà không gây phát sinh mùi.

Đặc tính:

Hình dạng:                               Dạng hạt bột

Màu:                                     Nâu hoặc xanh

Hàm lượng dưỡng chất: Dinh dưỡng vi sinh & chất kích thích tăng trưởng

Số lượng:                                 5 tỷ vi sinh/gram

Đóng gói:

4, 8, 16 oz = 1/4lbs, 1/2lbs, 1lb. Gói hòa tan trong nước được bảo vệ bằng túi bên ngoài. 25lbs/thùng nhựa = 11,35kg/thùng nhựa

Hướng dẫn sử dụng:

2 kg sử dụng cho 50 tấn rác thải hữu cơ.. Sản phẩm cũng có thế được hòa tan vào nước và phun vào đống ủ hữu cơ sau đó phun nước và trộn đều đống ủ. Liều lượng sử dụng sản phẩm phụ thuộc vào thể tích hoặc trọng lượng của đống ủ và sự thay đổi của phân compost.